Xây dựng phòng game net trọn gói bao gồm những gì?

Hầu hết những người chuẩn bị kinh doanh phòng game đều băn khoăn không biết xây dựng phòng net cần những giấy tờ gì? Hãy tới với dịch vụ lắp đặt phòng game trọn gói của Tổng công ty Gia Hiến. Sau đây là những giấy tờ cấp thiết để khởi đầu kinh doanh 1 phòng game hợp pháp và tất nhiên dịch vụ trọn gói của Công ty Gia Hiến đã giúp bạn giải quyết tất cả mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ thiết kế phòng net trọn gói bao gồm những gì?

- Gia Hiến sẽ cử đội ngũ kĩ thuật về tận cơ sở hạ tầng của quý quý khách để tiến hành đo đạc và giải đáp gợi ý cho các bạn số máy có thể xây dựng được, cách thức bố trí phòng game kiểu gì là đúng chuẩn nhất...

- Giúp đỡ quý khách tuyển lựa cấu hình máy tính phù hợp. Chọn lọc những mẫu bàn ghế vip, bàn phím chuột máy tính dành riêng cho game thủ, phối cho các tone màu phối hợp thời trang.

- Triển khai thi công xây dựng phòng net mau chóng, tùy vào thời gian quy định của các bạn, Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết toàn bộ mọi linh kiện, phụ kiện đều là hàng mới 100% chính hãng. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có trách nhiệm, nhanh chóng nhất, lỗi 1 đổi một ngay tức thì để ko làm ảnh hưởng đến công việc buôn bán của quý khách cũng như uy tín của Tổng công ty Gia Hiến Gia Hiến.

- tư vấn và miễn phí trang trí phòng game. Tạo không gian game thủ, đảm bảo hợp chuẩn Esport.

- Chỉ dẫn quý quý khách sử dụng và điều hành phòng net thuần thục, miễn phí chứng chỉ tin học.

- Miễn phí đăng ký GPKD.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực xã huyện nào đều được Gia Hiến phục vụ kỹ lưỡng tận tình.

- Tư vấn những dịch vụ kinh doanh phụ khác như đồ ăn và nước uống. Đây được coi là hình thức kinh doanh phụ có hiệu quả nhanh chóng.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và thiết kế phòng game hơn 10 năm nay, Lapdatphonggame.vn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. do vậy Công ty Gia Hiến muốn chia sẻ cho những quý khách thân thiết của mình các kinh nghiệm ấy. Lapdatphonggame.vn sẽ giải đáp cho bạn về chiến lược kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn mau chóng, cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh phòng net dài lâu giúp có những doanh thu lâu dài nhất.

Chi tiết thêm:

Tới với Gia Hiến bạn còn được nhận muôn ngàn ưu đãi khủng khác. Phương châm của Gia Hiến là tạo ra các niềm vui, sự yên tâm và lợi nhuận nhanh chóng bền vững cho các khách hàng của mình. Từ đấy tạo dựng được thương hiệu của Tổng công ty lắp đặt Game Net toàn quốc Tổng công ty Gia Hiến nổi tiếng như ngày nay.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn lo lắng gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Đường dây nóng : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First