Phòng net Cyber là gì? Những ưu điểm nhược điểm của nó

Phòng game cyber là gì?

Cyber Game là 1 hệ thống phòng net cao cấp, nó khác với phòng game net bình thường cũng chính bởi sự chuyên nghiệp - đẳng cấp - thời trang của nó. Cyber Game lấy yếu tố trải nghiệm người sử dụng làm đầu, tức là mọi thứ đều hướng tới game thủ từ cấu hình PC khủng đến rất khủng - không gian, ánh sáng thời trang game thủ, bàn ghế game VIP cao cấp nhằm mang lại sự thoải mái lúc chơi game. và đây mới là các điều tạo nên sự khác biệt giữa phòng Cyber Game với các dòng phòng game net khác:

  • chi phí của 01 phòng game Cyber cực lớn, thông thường sẽ trong khoảng 2 tỉ trở lên. một con số quá lớn so với giá thành xây dựng phòng net net thông thường khác.
  • Có nhiều máy tính, thông thường sẽ trong khoảng 100 case máy tính trở lên.
  • Bắt buộc phải xây dựng ít nhất 01 dàn máy tính cao cấp dành riêng cho việc thi đấu game.
  • Hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, đầy đủ các cấp từ điều hành, nhân viên kĩ thuật viên , nhân viên. tất cả phải luôn có mặt và sẵn sàng xử lý ngay tức thì.
  • hình ảnh, bàn ghế game mang màu sắc game sinh động thu hút.

Phong-net-CyBer-Game-là-gi-uu-diem-va-nhuoc-diem-cyber-game-la-gi

Ưu điểm của phòng game net CyBer Game là gì?

  • Độ canh tranh thấp, do những yêu cầu của một phòng Cyber này lớn nên ít người làm được, cả tỉnh cũng chỉ được một vài cái là nhiều.
  • rất kì hút khách nhờ vào xây dựng cao cấp của phòng game net cùng việc thường xuyên đơn vị những giải đấu quy mô.
  • các đậm chất game thủ thường chơi ở các CyBer Game này thường cực chịu chi, họ luôn có thói quen Gọi đồ ăn nhanh, nước ngọt lúc chơi. Chắc chắn đây là 01 nguồn thu ko phải phụ riêng cho chủ nhân.

Chúng tôi nào lắp đặt phòng game thích hợp CyBer Game nhất hiện nay ?

Gia Hiến là đơn vị lắp đặt game net uy tín với thương hiệu đã được biết đến trên cả nước, chúng tôi đã thiết kế hàng ngàn phòng net lớn nhỏ trong toàn quốc, uy tín - chất lượng - chế độ hậu mãi đã được khẳng định này thị phần toàn quốc. ví như bạn có nhu cầu muốn lắp đặt phòng net chuyên nghiệp chuẩn CyBer hay đơn giản chỉ là mong muốn biết thêm về loại phòng game net mới này thì đừng ngần ngại comment bên dưới hoặc liên hệ đúng số điện thoại của Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến, Gia Hiến vô cùng hân hạnh được giúp đỡ bạn !

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869

Nguồn : Cyber game là gì

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »