Những khuyến mãi khủng khi thiết kế phòng game net tại Gia Hiến

Chương trình giảm giá rất to, áp dụng cho tất cả các khách hàng lắp đặt phòng net giá rẻ mới, cũ hoặc nâng cấp phòng máy chỉ có tại Lapdatphonggame.vn.

uu-dai-khung-khi-lap-dat-phong-net-game-tai-gia-hien

- Khuyến mại 1 bộ case tính tiền.

- Tặng 1 case cấu hình cực khủng lúc lắp đặt phòng game 40 tới 50 máy.

- Tặng ngay biển hiệu phòng net, băng rôn khai trương, tranh ảnh bắt mắt gamer cực vip.

- Tặng chứng chỉ tin học cho bạn. Hướng dẫn nhiệt tình cách sử dụng và quản lý phòng game net thuần thục.

- Tư vấn giúp các bạn đăng ký kinh doanh trò chơi trực tuyến.

- Tặng những biển hiệu thiết yếu như bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy, bình cứu hỏa cộng với nội quy phòng game net.

- Tặng trang hoàng phòng net, tranh ảnh màu sắc tạo không gian đậm chất Esport cho game thủ.

- Tặng chi phí vận chuyển đến bất kì khu vực nào.

- Với dịch vụ lắp đặt phòng game net nhiều năm kinh nghiệm nhất - là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có phòng game mẫu cộng với phòng kinh doanh mẫu. Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến luôn cố gắng tìm tòi sáng tạo và tìm hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ game net tại Việt Nam trong khoảng ấy đúc rút ra các kinh nghiệm kinh doanh quý báu đón đầu thị trường. Nhờ các kinh nghiệm này Công ty Gia Hiến có đầy đủ tự tín và kiến thức để tư vấn miễn phí cho bạn những chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài lâu. Qua ấy giúp các quý khách của mình thu hồi vốn nhanh, sinh lãi to và vững bền nhất.

- Tư vấn kinh doanh những dòng hình dịch vụ bổ trợ khác như bánh kẹo và nước uống. Đây cũng là một mẫu hình tạo ra doanh thu ko nhỏ cho chủ các phòng game net hiện nay.

- Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành uy tín trách nhiệm nhất. Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, tạo dựng uy tín dựa trên các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi phải chăng nhất Tổng đơn vị xây dựng game net toàn quốc Lapdatphonggame.vn cam kết chất lượng công trình tuyệt vời nhất, chế độ bảo hành có trách nhiệm nhất, mọi sự cố bạn có thể liên lạc ngay tới đường dây nóng phòng bảo hành của Công ty Gia Hiến 0975.663.169 để được phản hồi xử lý ngay lập tức. nếu bạn cần được tư vấn hay trả lời những nghi vấn liên lạc ngay hotline của tổng công ty - Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869.
Tìm hiểu thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »